Chúng tôi luôn đi đầu để dẫn bạn đến thành công!

  • Giỏ hàng trống
HomeTin tức

Tư vấn

Bán hàng
 
Ms Vân Anh
0904.860.582
 
Ms. NaNa
0986.831.431
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tư vấn khách hàng
Ms. Ngọc Bích
0917.145.683
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   
Kỹ thuật
Kỹ sư Hà Quang Mão
0988.912.413
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Mr. Thắng
093.568.1158
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

NGƯỜI TIÊU DÙNG MUA VÀ THAY DẦU NHƯ THẾ NÀO ?

 

Người tiêu dùng mua dầu ở đâu?

Người tiêu dùng có thể mua dầu nhớt tại các kênh bán hàng khác nhau như sau:

Cửa hàng dầu nhớt – bán dầu nhớt và các loại lọc nhớt cho tất cả các loại xe

Cửa hàng phụ tùng - bán phụ tùng, phụ kiện, và dầu nhớt

Cửa hàng sửa xe - những cửa hàng này không liên kết với một nhà sản xuất xe đặc biệt nào. Một số cửa hàng tích trữ và sử dụng dầu nhớt để thay dầu cho khách hàng, một số cửa hàng chỉ sửa chữa & thay dầu.

Cửa hàng sửa xe nhượng quyền - được ủy quyền bởi các nhà sản xuất xe; họ tích trữ và sử dụng dầu nhớt theo khuyến cáo của hãng sản xuất xe.

Các trạm xăng dầu – thường bán dầu nhớt cho công ty xăng dầu chủ quản.


 

Tham gia vào việc thay dầu:

  • Lựa chọn thương hiệu dầu nhớt
  • Quyết định về việc ai sẽ thay dầu.

Ai sẽ thay dầu?

Có một số người tiêu dùng tự thay dầu nhớt. Họ là người tự làm (Do It Yourself) hoặc là người tiêu dùng DIY.

Những người tiêu dùng khác không muốn tự thay dầu, nhưng nhờ người khác như thợ máy làm giúp họ. Những người tiêu dùng này được gọi là Hãy làm giúp tôi(Do It for Me) hoặc người tiêu dùng DIFM.

Nghiên cứu cho thấy rằng số những người tiêu dùng hãy làm giúp tôi (DIFM) nhiều hơn người tiêu dùng Tự làm( DIY).

Ai là người chọn các thương hiệu dầu nhớt?

Nhiều người tiêu dùng chọn mua thương hiệu dầu nhớt từ một cửa hàng bán lẻ hoặc các điểm sửa xe. Người tiêu dùng này được gọi là Người tiêu dùng tự chọn (Choose it Yourself) hoặc người tiêu dùng CIY.

Những người khác để cho Cửa hàng hoặc thợ máy chọn giúp họ. Họ là Người tiêu dùng Chọn giúp tôi (Choose it for me) hay người tiêu dùng CIFM.

Nghiên cứu cho thấy rằng người tiêu dùng tự chọn thương hiệu dầu nhớt (CIY) nhiều hơn người tiêu dùng Chọn giúp tôi (CIFM).

Theo Castrol BP Petco

Bài viết của Castrol về thị trường dầu nhớt ở Việt Nam

Việt Nam nằm ở Đông Nam Châu Á có diện tích là 331.210 km2, dân số 90 triệu người, đứng thứ 13 trên thế giới về dân số,  thu nhập bình quân đầu người khoảng 2,000usd/năm.

Nền kinh tế phát triển ổn định với tỉ lệ tăng GDP bình quân hàng năm là 6%, tuổi trung bình là 29,  dân số trẻ từ 25 đến 44 tuổi chiếm 30%, khoảng 40 triệu người đang sử dụng Internet.

Số lượng phương tiện đã đăng ký cho xe máy là 36 triệu chiếc, xe hơi là 891 ngàn chiếc, xe tải là 770 ngàn chiếc.

Mức tiêu thụ dầu nhớt bình quân 1 xe máy là 3-4 lít/năm, xe hơi là 12-18 lít/năm, xe tải là 120 -160 lít/năm

Qui mô thị trường dầu nhớt vào khoảng 264 triệu lít, trong đó xe máy chiếm 34%, xe hơi chiếm 6%, xe tải chiếm 43%, dầu công nghiệp chiếm 17%.

Số lượng điểm bán hàng toàn thị trường vào khoảng 100,000 điểm bán, các kênh bán hàng chính là Sửa xe, Phụ tùng, Rửa xe, Gara xe hơi, Gara xe tải, Trạm xăng dầu, Cửa hàng dầu nhờn, Các đội xe, các nhà máy ….

Castrol BP Petco là một công ty liên doanh giữa Tổng công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex và Tập đoàn dầu khí BP với tỉ lệ vốn góp là Petrolimex 35%, BP 65%.

Sản lượng bán ra của Castrol BP Petco dẫn đầu thị phần, chiếm 24% toàn thị trường dầu nhớt, Petrolimex 14%, các hãng dầu thương hiệu nước ngoài gồm Shell,Caltex, Total, Motul chiếm 23%, các nhà cung cấp động cơ  Honda, Toyota, SYM, Suzuki, Yamaha, (OEM) chiếm 13%, Các hãng Vilube, Mipec, Mekong, Nikko và các hãng nội địa khác chiếm  26%.

Tại Việt Nam, Castrol BP Petco đang phục vụ hơn 50.000 điểm bán hàng với các sản phẩm dầu nhớt gồm :

Dầu xe máy với các nhãn hàng Power1 Racing, Power1 Scooter, Power1, Activ, Scooter gear oil,  Vistra 300 Scooter, Vistra 300.

Dầu xe hơi với các nhãn hàng Edge, Magnatec, GTX Modern Engine, GTX.

Dầu xe tải, tàu thuyền với Vecton, CRB Turbo plus, CRB, Vanellus multi.

Dầu chuyên dụng bao gồm dầu cầu Axle, dầu hộp số tay Manual, dầu hộp số tự động Transmax multivehicle, dầu trợ lực lái ATF Dex III, nước làm mát Radicool premix,  dầu thắng Brake fluid Dot3, Dot 4.

Dầu công nghiệp bao gồm dầu thủy lực chống mài mòn Hyspin, dầu bánh răng công nghiệp Alpha SP, dầu máy nén khí trục vít Aircol MR, …..

Mỡ bò Multipurpose Grease, High Temperature Grease

Xu hướng thị trường dầu nhớt trong 5 năm tới tăng trưởng bình quân 6%/năm, xe máy đăng ký mới hàng năm khoảng 2,7 triệu chiếc, trong đó xe tay ga dự kiến sẽ tăng lên đến 12 triệu chiếc trong năm 2019, xe hơi tăng trưởng khoảng 15% năm, và xe tải tăng trưởng khoảng 10% năm.

 

 
 
 

 

Số lượng phương tiện đã đăng ký cho xe máy là 36 triệu chiếc, xe hơi là 891 ngàn chiếc, xe tải là 770 ngàn chiếc.

Mức tiêu thụ dầu nhớt bình quân 1 xe máy là 3-4 lít/năm, xe hơi là 12-18 lít/năm, xe tải là 120 -160 lít/năm

Qui mô thị trường dầu nhớt vào khoảng 264 triệu lít, trong đó xe máy chiếm 34%, xe hơi chiếm 6%, xe tải chiếm 43%, dầu công nghiệp chiếm 17%.

Số lượng điểm bán hàng toàn thị trường vào khoảng 100,000 điểm bán, các kênh bán hàng chính là Sửa xe, Phụ tùng, Rửa xe, Gara xe hơi, Gara xe tải, Trạm xăng dầu, Cửa hàng dầu nhờn, Các đội xe, các nhà máy ….

Castrol BP Petco là một công ty liên doanh giữa Tổng công ty xăng dầu Việt Nam Petrolimex và Tập đoàn dầu khí BP với tỉ lệ vốn góp là Petrolimex 35%, BP 65%.

Sản lượng bán ra của Castrol BP Petco dẫn đầu thị phần, chiếm 24% toàn thị trường dầu nhớt, Petrolimex 14%, các hãng dầu thương hiệu nước ngoài gồm Shell,Caltex, Total, Motul chiếm 23%, các nhà cung cấp động cơ  Honda, Toyota, SYM, Suzuki, Yamaha, (OEM) chiếm 13%, Các hãng Vilube, Mipec, Mekong, Nikko và các hãng nội địa khác chiếm  26%.

Tại Việt Nam, Castrol BP Petco đang phục vụ hơn 50.000 điểm bán hàng với các sản phẩm dầu nhớt gồm :

Dầu xe máy với các nhãn hàng Power1 Racing, Power1 Scooter, Power1, Activ, Scooter gear oil,  Vistra 300 Scooter, Vistra 300.

Dầu xe hơi với các nhãn hàng Edge, Magnatec, GTX Modern Engine, GTX.

Dầu xe tải, tàu thuyền với Vecton, CRB Turbo plus, CRB, Vanellus multi.

Dầu chuyên dụng bao gồm dầu cầu Axle, dầu hộp số tay Manual, dầu hộp số tự động Transmax multivehicle, dầu trợ lực lái ATF Dex III, nước làm mát Radicool premix,  dầu thắng Brake fluid Dot3, Dot 4.

Dầu công nghiệp bao gồm dầu thủy lực chống mài mòn Hyspin, dầu bánh răng công nghiệp Alpha SP, dầu máy nén khí trục vít Aircol MR, …..

Mỡ bò Multipurpose Grease, High Temperature Grease

Xu hướng thị trường dầu nhớt trong 5 năm tới tăng trưởng bình quân 6%/năm, xe máy đăng ký mới hàng năm khoảng 2,7 triệu chiếc, trong đó xe tay ga dự kiến sẽ tăng lên đến 12 triệu chiếc trong năm 2019, xe hơi tăng trưởng khoảng 15% năm, và xe tải tăng trưởng khoảng 10% năm.

 

Castrol BP thông báo về lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

Công Ty TNHH Castrol BP Petco xin chân thành cảm ơn Quý Nhà Phân Phối / Đại Lý / Khách Hàng đã hợp tác và ủng hộ các sản phẩm dầu mỡ nhờn nhãn hiệu Castrol BP trong thời gian qua.

 

Nhân sự kiện kỉ niệm ngày lễ Quốc Khánh 2/9 và để thực hiện theo quy định của luật lao động nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam về các ngày nghỉ lễ trong năm, Công Ty TNHH Castrol BP Petco xin trân trọng thông báo về lịch nghỉ lễ của công ty như sau:

·         Ngày nghỉ lễ    :          Thứ Tư - ngày 02/09/2015 (Tức ngày 20/07/2015 Âm Lịch)

·         Số ngày nghỉ   :           1 ngày

 

Theo đây, chúng tôi rất mong nhận được sự オンライン カジノ hỗ trợ của Quý Nhà Phân Phối / Đại Lý / Khách Hàng trong việc sắp xếp đặt đơn hàng để đảm bảo đơn hàng của Quý Vị cũng như việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường được phục vụ kịp thời.

 

Kính chúc Quý Vị ngày nghỉ lễ Quốc Khánh an toàn và thú vị!

 

Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

 

Công Ty TNHH Castrol BP Petco

Castrol ngày nay

Thương hiệu Castrol - Giới thiệu

Điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi bạn nghe thấy tên "Castrol" là gì? Đối với những người vừa mới gia nhập thì câu trả lời sẽ là: "Castrol, nghĩa là dầu nhớt".

Nhưng nếu đó là những gì bạn nghĩ, hãy nghĩ lại.

Nói rằng Castrol chỉ là dầu nhớt thì giống như nói Reebok chỉ có giày, Harley Davidson chỉ là xe môtô, và Ferrari chỉ là một loại xe hơi.
Vậy thương hiệu Castrol có ý nghĩa gì? Đó là những gì bạn được học trong chủ đề này. Và một khi bạn đã hiểu rõ về điều này, bạn hoàn toàn có khả năng làm việc với tư cách đại sứ thương hiệu Castrol.

Castrol là một Thương hiệu Tuyệt vời.

Là chuyên gia dầu nhớt thực thụ trên toàn cầu.

Là một thương hiệu say mê giúp mọi người đạt được nhiều lợi ích nhất từ chiếc xe của họ.

Là một thương hiệu biết rằng một khoản đầu tư nhỏ về dầu nhớt có thể phòng ngừa chi phí sửa chữa lớn sau này.

Tại Castrol, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của một chiếc xe đối với đời  sống của một người.

Chúng tôi hiểu rằng đối với người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp, một chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, đó còn là:
• Sinh kế của họ, niềm đam mê của họ, cách họ hỗ trợ gia đình mình 
• Giấc mơ của họ, sự tự do của họ, sự bảo vệ của họ, niềm phấn khích của họ
• Không chỉ là một phương tiện di chuyển, đó là lý do tại sao hoạt động của chúng tôi không chỉ là dầu nhớt.
• Không chỉ là việc kinh doanh, đó là lý do tại sao hoạt động của chúng tôi không chỉ là dầu nhớt.

Chúng tôi đã thể hiện tất cả những cảm xúc này trong khẩu hiệu của Castrol:

Không chỉ là dầu nhớt. Đó là tinh hoa của một công nghệ.

 

Đánh giá chất lượng dầu nhớt Castrol dành cho xe máy

 Tiếp theo là hệ thống phân loại chất lượng dầu nhớt API (American Petroleum Institute – Viện dầu mỏ Hoa Kì). Castrol luôn cố gắng nâng cấp chất lượng nhớt của mình và được API đánh giá về chất lượng nhớt là rất tốt, đảm bảo cho động cơ xe máy, Chỉ số API của dầu castrol thường là: API SF, API SL.

- Dầu nhớt Castrol tốt cho xe máy như thế nào? Như quý khách đã biết, chúng ta nên thay nhớt trong thời gian khoảng một tháng đến một tháng rưỡi để đảm bảo cho động cơ được khoẻ mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, tình trạng nhớt không đảm bảo độ an toàn, cũng như chất lượng vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường, gây ra tình trạng rúp-bê máy và tốn rất nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Để đảm bảo tính an toàn cho quý khách, cũng như tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng xe, chúng tôi chia sẽ 5 lý do vì sao nên sử dụng dầu nhớt Castrol cho xe máy của quý khách học nghề sửa chữa xe máy 

2. Để chọn một loại nhớt tốt đầu tiên chúng ta nên xét đến độ nhớt SAE J300 (do hiệp hội các kỹ sư ô tô của Mỹ ban hành). Hệ thống nhớt của SAE J300 của castrol đã được cập nhật, bổ sung nhiều lần để phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết và công nghệ chế tạo động cở, đặc biệt là Việt Nam nói chung và châu Á nói riêng. SAE chuẩn cho mọi điều kiện gồm các thông số về dầu nhớt như: SAE 15w-40 (xe máy 4 thì), SAE 10w-40 (xe tay ga), SAE 20W-40 (4 thì).

3. Giá cả của nhớt Castrol. Chúng ta có thể thấy rằng, một thương hiệu uy tín được thành lập trên 100 năm và hoạt động trên 100 quốc gia, với các chuyên gia hàng đầu về nhớt, thường xuyên nghiên cứu và cho ra những công nghê tiên tiếng nhất và luôn luôn nghĩ đến khách hàng là là sao khi sử dụng dầu nhớt Castrol cho xe máy thì có thể tiết kiệm được chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng xe máy. Tuy nhiên, với xu hướng là “Ai đi xe máy đều là khách hàng”, nên giá của Catrol lại trung bình, phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm đều có thể thay nhớt và sử dụng nhớt

Qua bài phân tích trên, chúng tôi tin rằng quý khách có thể chọn sản phẩm dầu nhớt nào tốt cho chiến mã của mình, không chỉ là nhớt Castrol, có thể là các loại nhớt khác thông qua bao bì thông tin về sản phẩm.

4. Gần đây, dầu nhớt Castrol tiếp tục tung ra thị trường một công nghệ mới là Trizone. Công nghệ này bảo vệ tối đa cho ba bộ: Động cơ máy, bộ ly hợp và hợp số, đặc biệt là giảm tối đa ma sát và tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe máy so với sản phẩm dầu nhớt thông thường.

5. Nếu nói tới công nghê Trizon thì không đủ, dầu nhớt Castrol còn đột phá tạo ra một công nghệ mới dành cho xe tay ga để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Đó là Scootek được kết hợp sử dụng từ dầu gốc chất lượng cao (dầu gốc bán tổng hợp/ tổng hợp) để giúp cho xe máy giảm ma sát, bền nhiệt, chống chịu ô-xy hoá và kết hợp với các chất phụ gia tăng sự chống chịu mài mòn của các mạt sắt gây nên.

 

Khái niệm và chức năng của dầu mỡ bôi trơn.

 

Dầu mỡ bôi trơn là một cụm từ bao hàm hai thành phần: mỡ bôi trơn và dầu bôi trơn. Dầu bôi trơn một số địa phương còn gọi là dầu nhớt hay dầu nhờn. Ngày nay dầu mỡ bôi trơn ứng dụng rộng dãi và có tầm quan trọng trong công nghiệp.

 

Dầu bôi trơn:
Cách đây 100 năm, thậm chí con người vẫn chưa có khái niệm về dầu nhờn. Tất cả các loại máy móc lúc bấy giờ đều được bôi trơn bằng dầu mỡ lợn và sau đó dùng dầu ôliu. Khi dầu ôliu khan hiếm thì người ta chuyển sang sử dụng các loại dầu thảo mộc khác. Ví dụ, để bôi trơn cọc sợi máy dệt người ta sử dụng đến dầu cọ.

Dầu thủy lực - Dầu bôi trơn hiệu quả trong công nghiệp

Hình 1: Dầu thủy lực - Dầu bôi trơn hiệu quả trong công nghiệp

Khái niệm: Dầu nhờn (dầu nhớt) goi chung là dầu bôi trơn là loại dầu dùng để bôi trơn cho các động cơ hệ thống máy móc. Dầu nhờn là hỗn hợp bao gồm dầu gốc và phụ gia, hay người ta thường gọi là dầu nhờn thương phẩm. Phụ gia thêm vào với mục đích là giúp cho dầu nhờn thương phẩm có được những tính chất phù hợp với chỉ tiêu đề ra mà dầu gốc không có được.
Mỡ bôi trơn:
Khái niệm về mỡ bôi trơn: mỡ bôi trơn là một loại vật liệu bôi trơn, thể đặc nhuyễn , nặng hơn dầu nhờn, nó có khả năng làm giảm hệ số ma sát xuống nhiều lần ( nhưng so với dầu nhờn thì giảm hệ số ma sát này vẫn kém hơn), tỉ trọng của mỡ bôi trơn thường được tính bằng 1,00.

Mẫu Mỡ bôi trơn trong công nghiệp

Hinh 2: Mẫu mỡ bôi trơn sử dụng trong công nghiệp


Thành phần của mỡ bôi trơn: mỡ là chất bôi trơn được sản xuất từ hai thành phần chính là dầu khoáng và chất làm đặc, ngoài ra còn có các chất phụ gia khác.
Dầu khoáng:
- Dầu khoáng là thành phần chủ yếu trong mỡ, nó chiếm khoảng 70-80% thành phần mỡ. Dầu khoáng sẽ qui định các đặc tính kĩ thuật của mỡ, lương dầu khoáng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào loại chất làm đặc. Dầu nhờn khoáng dùng để chế tạo mỡ bôi trơn thường được chưng cất từ dầu mỏ và lấy ở phân đoạn sôi cuối cao hay phân đoạn cuối cùng trong quá trình chế hoá dầu nhờn, atphan… Do có thành phần dầu nhờn nên các loại mỡ cũng sẽ có một số tính chất sử dụng, đặc tính kĩ thuật tương tự của dầu nhờn.

Sử dụng dầu bôi trơn trong hệ thống bánh răng máy móc công nghiệp nặng

Hinh: Sử dụng dầu bôi trơn trong hệ thống bánh răng máy móc công nghiệp nặng

Chất làm đặc: chất làm đặc trong mỡ bôi trơn có tác dụng định hình mỡ và chia làm hai loại:
Chất làm đặc gốc xà phòng:Người ta điều chế bằng cách cho các hidroxit kim loại như NaOH, Ca(OH)2, KOH, LiOH, Al(OH)3… tác dụng với các axit béo như axit steanic C17H35COOH tạo thành các xà phòng làm chất kết dính cho mỡ bôi trơn; ví dụ:
C17H35COOH + NaOH ↔ C17H35COOH + H2O
Nếu ta dùng hidroxit của kim loại nào thì ta có mỡ của kim loại đó. Những chất làm đặc này có yêu cầu nhất thiết là phải không bị chảy ở nhiệt độ cao và phải trải qua trạng thái dẻo trước khi sang trạng thái lỏng, nhỏ giọt
- Chất làm đặc gốc sáp: Các chất làm đặc gốc sáp là sản phẩm của hidrocacbon có phân tử lớn ở thể rắn; các loại chất làm đặc gốc sáp này cũng được chia thành hai loại:
- Các hợp chất paraphin: có nhiệt độ nóng chảy thấp
- Các hợp chất ozokerit : có nhiệt độ nóng chảy cao
Thông thường mỡ gốc sáp có tính ổn định tốt hơn mỡ gốc xà phòng, do đó người ta thường dùng nó làm mỡ bảo quản

Tại sao phải dùng dầu mỡ bôi trơn?

Cơ chế làm giảm ma sát của dầu mỡ bôi trơn

Hình: Cơ chế làm giảm ma sát của dầu mỡ bôi trơn


Khi đọc thấy chữ dầu mỡ bôi trơn đương nhiên ai cũng hiểu là nó có chức năng là bôi trơn! Nhưng mà bôi trơn như thế nào? Xử dụng loại nào cho phù hợp?

Sử dụng dầu bôi trơn (dầu nhớt) trong động cơ ô tô

Hình 3: Dầu bôi trơn sử dụng rộng rãi trong động cơ ô tô


Máy móc nói chung trong khi vận hành sẽ xảy ra ma sát giữa các bề mặt kim loại của các chi tiết hoặc phần tiếp giáp giữa các chi tiết máy. Ma sát làm máy nóng lên, làm cản trở chuyển động và gây ra mài mòn dẫn đến hư hỏng máy móc.
Bôi trơn là ngăn cách sự tiếp xúc trực tiếp giữa các bề mặt bằng một chất có tính trơn trượt gọi là chất bôi trơn. Các chất bôi trơn thông thường là dầu nhớt và mỡ. Làm nhờn và bôi trơn bề mặt ma sát, do đó làm giảm hệ số ma sát, hạn chế tốc độ mài mòn của các chi tiết máy. Bảo vệ và chống han gỉ cho các chi tiết, bộ phận máy, tách biệt bề mặt kim loại với môi trường.

Mỡ bôi trơn trong bánh răng trong chi tiết máyMỡ bôi trơn cho vòng bi

Hình 4: Mỡ bôi trơn được sử dụng trong động cơ và vòng bi

Góp phần làm kín khít một số bộ phận, chi tiết máy. Ưu điểm chính của việc dùng mỡ bôi trơn là đối với các bộ phận máy không thể dùng dầu nhờn để bôi trơn được thì người ta dùng mỡ bôi trơn để thay thế các nhiệm vụ của dầu nhờn

Castrol EDGE 5W-30 - Sự lựa chọn của những động cơ siêu đẳng

Một động cơ mạnh mẽ và bền bỉ là tiêu chuẩn “bất di bất dịch” của mọi dòng xe cao cấp. Nhưng để duy trì được tiêu chuẩn và phong độ của động cơ thì dù có là xe sang đến đâu, cao cấp đến cỡ nào thì cũng phải "cậy nhờ" đến sức mạnh của dầu nhớt.

Đó cũng chính là lý do sản phẩm Castrol EDGE 5W-30 xuất hiện và bứt phá mọi giới hạn hiệu suất để tối ưu hóa sức mạnh của những động cơ "siêu đẳng".

Là thương hiệu trứ danh, hãng dầu nhớt Castrol luôn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm dầu nhớt ưu việt. Đặc biệt, ngày nay, khi công nghệ chế tạo xe hơi hầu như đã hoàn toàn thay đổi, công nghệ dầu nhớt cũng phải theo kịp để tăng cường tính năng làm việc, mang lại sự bảo vệ động cơ tuyệt đối. Danh tiếng về sự liên tục đổi mới và hiệu suất cao đã giúp Castrol cho ra đời EDGE 5W-30, và sản phẩm này đã trở thành sự lựa chọn của những nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới.

 

EDGE 5W-30 - Dòng sản phẩm dầu nhớt mạnh
mẽ nhất của Castrol
EDGE 5W-30 - Dòng sản phẩm dầu nhớt mạnh mẽ nhất của Castrol

 

Công nghệ TITANIUM FSTTM độc đáo trong Castrol EDGE 5W-30 được giới thiệu là đã làm thay đổi tính năng vận hành của dầu nhớt dưới những áp suất cực cao. Nó giúp tăng gấp đôi độ bền màng dầu, ngăn chặn sự phá hủy màng dầu, giảm ma sát để tối đa hóa hiệu suất động cơ. Trong các cuộc thí nghiệm độc lập về mài mòn động cơ, Castrol EDGE với công nghệ TITANIUM FST™ đã được chứng minh giảm mài mòn tới 45% và duy trì sức mạnh bền bỉ trong ít nhất 140 giờ dài hơn so với các dầu nhớt của đối thủ.

Castrol EDGE 5W-30 hứa hẹn sẽ mang lại cho người cầm lái cảm giác tăng tốc đích thực trên mỗi chặng đường và trong mỗi lần nhấn ga. Castrol EDGE 5W-30 giúp duy trì phong độ và đẳng cấp của những chiếc siêu xe để bứt phá mọi giới hạn hiệu suất.

Có thể nói, động cơ của những mẫu xe thuộc các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu như Land Rover, Volkswagen, Jaguar, Aston Martin, là tuyệt tác. Các chi tiết của hệ thống nhiên liệu được chế tạo vô cùng tinh vi, độ chính xác cao, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được sức mạnh và khả năng vận hành “khủng”. Tuy nhiên, đây cũng chính là “yếu huyệt” khiến áp suất trong động cơ tăng lên gần gấp đôi, tạo nên ma sát cực lớn giữa các bề mặt kim loại, dẫn tới mài mòn động cơ. Để khắc phục tình trạng trên, các nhà sản xuất xe hàng đầu này đều khuyến nghị chung một giải pháp, đó là dầu nhớt Castrol EDGE 5W-30.

 

Land Rover tin chọn Castrol EDGE
5W-30
Land Rover tin chọn Castrol EDGE 5W-30

 

 

Land Rover tin chọn Castrol EDGE
5W-30

 

Castrol EDGE - Dầu nhớt mạnh mẽ nhất của Castrol được khuyến nghị bởi những nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới như Land Rover, Volkswagen, Jaguar và Aston Martin - nay giới thiệu độ nhớt 5W-30. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường bắt đầu từ ngày 1/6/2015.

 

Bảo dưỡng xe máy cần lưu ý gì?

 

 

Việc bảo dưỡng nên được thực hiện tại những cơ sở có uy tín và lựa chọn dầu nhớt có tem đảm bảo và thương hiệu trên thị trường.

 

 

 

bao-duong-xe-may
 

Trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam trong nhiều năm qua, nhưng không phải người dùng nào cũng thông thạo cách thức bảo dưỡng và sửa chữa xe hiệu quả và tiết kiệm.

Ông Nguyễn Hữu An, người từng phụ trách kỹ thuật lâu năm ở một đại lý xe Honda có một vài lưu ý đối với chủ sở hữu nhằm bảo vệ xe máy và hạn chế chi phí với mỗi lần bảo dưỡng và sửa chữa.

Theo ông An, trong thời gian bảo hành, những chiếc xe máy mới thường rất ít hỏng hóc nên người dùng phải tạo được thói quen đưa xe đi thay dầu và bảo dưỡng theo quy định của nhà sản xuất.

Việc bảo dưỡng nên được thực hiện tại những cơ sở có uy tín và lựa chọn dầu nhớt có tem đảm bảo và thương hiệu trên thị trường.

Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện bất kỳ biểu hiện không bình thường trên xe, chủ sở hữu nên tìm hiểu kỹ hoặc mang tới cơ sở sửa chữa có uy tín để kiểm tra. Không nên tiếp tục đưa vào vận hành để tránh trường hợp từ lỗi nhỏ phát sinh thành lỗi lớn, tăng thêm chi phí sửa chữa.

Trước khi thay thế bất kỳ một linh kiện nào trên chiếc xe, chủ sở hữu nên hỏi giá rồi mới quyết định có thực hiện hay không. Ngoài ra, phải kiểm tra lại linh kiện trước khi để kỹ thuật viên lắp vào xe để tránh bị lừa.

Bạn cũng nên lựa chọn thời điểm thích hợp mang xe đi bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Nên tránh những ngày mưa gió hoặc những cơ sở đang có đông xe đến sửa chữa, bởi như vậy bạn mới có thể yên tâm được chất lượng dịch vụ.

Những kiến thức tối thiểu về xe máy là rất cần thiết đối với bất kỳ một chủ sở hữu nào. Do vậy, bạn nên cố gắng cập nhật ngay sau khi mua xe để có thể phán đoán được một số hỏng hóc thường gặp, cũng như phòng trường hợp bị người sửa xe “qua mặt”.

Quỹ bình ổn của Petrolimex tăng lên giữa hai kỳ điều chỉnh giá

Theo báo cáo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), trước thời điểm điều chỉnh giá xăng dầu (15 giờ 30 phút ngày 4/6), ước quỹ bình ổn xăng dầu (BOG) của doanh nghiệp này còn dư 1.450 tỷ đồng.

 

Google xin lỗi vì xếp nhầm thủ tướng Ấn Độ vào danh sách tội phạm

Google vừa phải xin lỗi thủ tướng Ấn Độ do ảnh của ông xuất hiện trong danh mục tìm kiếm "10 tội phạm hàng đầu". 

 

Xăng có cơ hội giảm giá

  Cơ quan điều hành đang cân nhắc giảm giá xăng hoặc điều chỉnh mức sử dụng quỹ bình ổn, khi giá nhiên liệu thành phẩm trên thế giới có xu hướng đi xuống. Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Công Thương ngày 1/6, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước - Võ Văn Quyền cho biết trong 2 tuần qua, giá dầu thế giới đang giảm. Sau lần tăng mức bán lẻ ngày 20/5, giá bình quân 15 ngày gần đây tính đến 31/5 đối với xăng A92 đã giảm vài chục cent, còn 81 USD mỗi thùng. Dầu diezen từ mức giá bình quân 79 USD đã giảm chỉ còn khoảng 76 USD mỗi thùng.

Tuyển dụng

 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh ngành dầu mỡ nhờn

Hình thức làm việc:  Toàn thời gian cố định

“Xăng tăng giá không ảnh hưởng nhiều đến đời sống người dân”

Theo lý giải của đại diện Bộ Công Thương, do sản xuất, kinh doanh chủ yếu sử dụng dầu nên không bị tác động nhiều vì xăng tăng giá, chỉ một số hãng taxi tăng 500 – 1000 đồng/km...nên không ảnh hưởng nhiều đến đời sống người dân.

Đâu là nguyên nhân giá nhớt vẫn chưa hạ?

Từ năm 2014 đến nay thì các loại nhiên liệu như A92, A95, diesel đã giảm rất nhiều tuy nhiên người ta vẫn ngạc nhiên và đang tự hỏi tại sao giá nhớt vẫn ko có dấu hiệu giảm giá. Giá dầu thô đã có lúc chạm đáy với mức 50$/thùng và dù như vậy thì giá nhớt tại VN vẫn giữ nguyên.

 

 

 

 

 

 

Kết nối cùng chúng tôi

social share

 

Cập nhật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THĂNG LONG

Địa chỉ: Số 16 đường Bắc Hồng, tổ 83 Phường Khương Trung- Thanh Xuân- Hà Nội (ngõ 93 Hoàng Văn Thái đi vào)
Tel: 043.566.8050. Fax: 043.566.8051
Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Xem thêm